26 September 2023
CHIẾN LƯỢC MARKETING TẾT TRUNG THU 2023 CỦA BAKES
Từ xưa đến nay, Tết Trung Thu với những đêm hội rước đèn, múa lân, đoàn viên cùng gia đình bên mâm cỗ trăng rằm đã trở thành nét văn hóa truyền thống rất giá trị và đầy ý nghĩa. Hiện nay vào dịp trung thu, các thương hiệu của ngành hàng F&B đang tập trung triển khai chiến lược marketing với concept văn hóa, truyền thống, gia đình... dễ tiếp cận và gần gũi với khách hàng hơn.
Đường đua Trung Thu được các doanh nghiệp đầu tư kỹ lưỡng trong từng chiến lược marketing từ posterm TVC, thông điệp, bao bì và đến cả hương vị của sản phẩm cũng đều được chú trọng. Không chỉ đem lại dấu ấn riêng biệt của thương hiệu mà còn tạo ra những con số thành công ấn tượng
Bên cạnh đó, có thương hiệu vẫn luôn nỗ lực gìn giữ những nét văn hóa truyền thống của dân tộc ta, nhưng cũng có thương hiệu mới hóa chủ đề Trung Thu với cách tiếp cận độc đáo và hiện đại hơn. Chúng ta hãy cùng xem Bakes đưa ra chiến dịch gì cho Tết Trung Thu nhé.
Bộ Sưu Tập Harvest Bloom
Đúng với các tên "Harvest" (tạm dịch: mùa thu hoạch), bộ ảnh giới thiệu hộp bánh Trung Thu năm 2023 lần này được Bakes thiết kế theo concept nông dân thu hoạch mùa vụ. Với thiết kế bao bì độc đáo, lạ mắt và gần gũi với tông màu xanh, đỏ, tím, vàng kết hợp khung cảnh cánh đồng lúa chín vàng vùng với "nhân vật chính" là hộp bánh Trung Thu sặc sỡ đã khiến bộ ảnh trở nên dân dã, thân thuộc nhưng cũng không kém phần phá cách, thời trang.
Hộp Bánh Harvest Moonbox
"Harvest Moonbox" là biểu tượng cho một mùa trăng rực rỡ, đại diện cho sự hoàn thành của một chu kỳ làm việc đầy cống hiến, nơi những nỗ lực và công sức đã được đền đáp bằng những thành quả đáng trân trọng. Hộp quà này không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà còn là một biểu hiện của tinh thần tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và niềm vui sau những tháng ngày lao động. Hộp thiếc độc đáo và tinh tế được làm riêng cho mỗi hương vị bánh là một sự thể hiện của sự chu đáo và tôn trọng đối với người nhận quà.
"Harvest Moonbox" không chỉ là một món quà tuyệt vời để dành tặng cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp mà còn là một cách để chia sẻ niềm vui và thành quả của một khoảnh khắc đáng nhớ. Đây là một lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa cho những người thân yêu, nhằm tạo nên những kỷ niệm ấm áp và đáng nhớ trong mùa trung thu này.
Bloom Moonbox
Phiên bản giới hạn "Bloom Moonbox" mang trong mình một trải nghiệm mở "tròn đầy" độc đáo, tạo ra một sự thay đổi kỳ diệu trong hình dạng của chiếc hộp từ dạng bán nguyệt sang trạng thái tròn trịa của mặt trăng. Món quà này không chỉ đơn thuần là một vật phẩm đẹp mắt, mà còn là một nguồn cảm hứng và thông điệp tích cực dành cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.
Bên cạnh khía cạnh thị giác độc đáo, "Bloom Moonbox" còn chứa đựng sự ý nghĩa sâu sắc. Nó là một biểu tượng của sự trưởng thành và phát triển, như sự chuyển đổi từ một giai đoạn sang giai đoạn khác trong cuộc sống. Thay đổi hình dạng của hộp từ bán nguyệt sang tròn để trung hòa, nhắc nhở về sự thay đổi liên tục trong cuộc sống, và cũng là một cách để tạo ra một môi trường tốt đẹp cho sự phát triển và nở rộ.
Kết
Video quảng cáo của Bakes đăng tải trên các trạng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram... được sự hưởng ứng của hàng ngàn người. Bên cạnh đó còn có những đoại clip ngắn giới thiệu, review về sản phẩm cũng được nhiều lượt tương tác và viral trên mạng xã hội.
Nguồn: https://advertisingvietnam.com/6-thiet-ke-bao-bi-trung-thu-sang-tao-tu-…