HÃY ĐỂ BAO BÌ THÔNG MINH KẾT NỐI BẠN VỚI KHÁCH HÀNG CỦA BẠN
Sức mạnh của bao bì được thể hiện khi nó được tận dụng như một kênh truyền thông có tầm ảnh hưởng của thương hiệu sở hữu. Nó không chỉ thu hút sự chú ý mà còn để lại ấn tượng sâu sắc thông qua sự kết hợp màu sắc và logo độc đáo dễ nhận biết. Đó thực sự là một trải nghiệm do thương hiệu tạo ra, có thể gia tăng giá trị cho sản phẩm và tác động đến góc nhìn của người tiêu dùng đối với thương hiệu.
Với các khả năng được bổ sung của các công nghệ mới đang nổi lên, bao bì thông minh đang nhận được nhu cầu cao từ các thương hiệu. Nó bao gồm ba loại khác nhau:
Bao bì năng động (Active Packaging)
Có các phần tử phản ứng cơ học hoặc hóa học nhưng không nhất thiết phải bao gồm các phần tử kỹ thuật số hoặc tính toán. Ví dụ, một lon nước giải khát có thể thay đổi màu sắc theo nhiệt độ của chất lỏng bên trong.
Bao bì thông minh (Intelligent Packaging)
Bao gồm tính tương tác dựa trên các thiết bị điện tử, có thể bao gồm kỹ thuật số, các phần tử tính toán, cảm biến và màn hình.
Bao bì được kết nối (Connected Packaging)
Liên kết với dữ liệu đám mây (cloud) để tận dụng khả năng xử lý dữ liệu, theo dõi, truyền thông qua các nền tảng xã hội, phân phối nội dung và thương mại. Nó là một phần của Internet Vạn vật. Ví dụ, khi một hộp thức ăn cho chó được kết nối bắt đầu hết, nó có thể tự động yêu cầu nạp thêm.
Cơ chế hoạt động
Bước 1
Bao bì + In dữ liệu biến đổi + mã QR = Bao bì thông minh
Bước 2
Tổng hợp nhiều dữ liệu thông qua nhiều bao bì thông minh
Bước 3
Dữ liệu được tổng hợp >> Hiển thị kết quả